MobiFone cho biết khách hàng có thể thực hiện chuyển mạng giữ số tại nhà thay vì trực tiếp đến điểm giao dịch của nhà mạng. Chỉ cần khách hàng đăng ký, nhân viên giao dịch của MobiFone sẽ đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển sang mạng này
Chuyển mạng giữ nguyên số là dịch vụ đã được triển khai từ ngày 16/11, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Để thuận tiện cho khách hàng, các nhà mạng đã đồng loạt đưa ra nhiều chính sách ưu đãi. Bên cạnh đó, thủ tục cũng rất đơn giản, nhà mạng sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho khách hàng.


Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, khách hàng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone bằng nhiều cách khác nhau. Ví dụ như đến các điểm giao dịch, đại lý của MobiFone, đăng ký tại website chuyenmang.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001090. Mới đây nhất, MobiFone thông báo sẽ cử nhân viên giao dịch đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển mạng giữ số.
Ngoài ra, khách hàng có thể giới thiệu bạn bè người thân chuyển mạng sang MobiFone bằng cách đăng ký tại ứng dụng My MobiFone để nhận nhiều khuyến mại hấp dẫn.
Đại diện MobiFone chia sẻ: “Dịch vụ chuyển mạng giữ số chính thức được triển khai là cơ hội để khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp chăm sóc khách hàng của MobiFone. Trong suốt hành trình 25 năm hình thành và phát triển, MobiFone luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích thiết thực hơn nữa”.

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét